Tư Vẫn Dinh Dưỡng

Sữa Bầu A2 AwaRua Organic

Sữa Bầu A2 AwaRua Organic

Sữa bầu AwaRua Organic là dòng sữa cao cấp với thành phầm 100% đạm A2β-casein đạt tiêu chuẩn Organic dùng để thay thế bữa phụ cho bà mẹ đang mang thai và cho con bú giúp bổ sung vitamin và các dưỡng chất thiết yếu đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao của mẹ và của bé trong giai đoạn này. Sữa A2 AwaRua Organic có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng trong thời kỳ mang thai và cho con bú, bổ sung một cách tự nhiên, an toàn cho cả mẹ và bé mà không gây dị ứng, thân thiện với dạ dày, dễ tiêu hóa và hấp thu, mẹ có thể uống mỗi ngày. Sữa A2 Organic có hương vị rất thơm ngon thanh mát rất phù hợp với vị giác của các mẹ bầu, giúp mẹ bầu dễ uống hơn, tuân thủ bổ sung đều đặn hàng ngày.

Sữa bầu AwaRua Organic

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

AwaRua Orgnaic là dòng sữa cao cấp số 1 tại New Zealand

Sữa AwaRua Organic là sản phẩm sữa của tập đoàn Open country Dairy - Nhà chế biến sữa lớn nhất New Zealand & top 2 nhà xuất khẩu sữa bột nguyên kem trên thế giới. Open Country Dairy sở hữu hàng nghin trang trại tại New Zealand, trong đó có 15 trang trại đạt tiêu chuẩn organic do chính phủ chứng nhận. Mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi lựa chọn AwaRua Organic đồng hành cùng mình trong suốt thai kì.

AwaRua là dòng sữa cao cấp đạt tiêu chuẩn kép vừa đạt tiêu chuẩn 100% đạm A2β-Casein vừa đạt tiêu chuẩn Orgnaic:

Đạm A2 đã có nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy lợi ích về tiêu hóa:

- Được lấy từ giống bò thuần chủng A2 của New Zealand. Chỉ 0.1% trang trại trên thế giới sản xuất được đạm A2β-Casein đạt tiêu chuẩn Organic

- Đạm A2 có Cấu trúc đạm hoàn chỉnh và an toàn không gây ra các phản ứng dị ứng sữa thường gặp như nôn trớ, sôi bụng, đầy bụng, táo bón, mẩn ngứa… như khi sử dụng các loại đạm A1 trong sữa truyền thống. Do đó, đạm A2 là lựa chọn phù hợp cho mẹ bầu có cơ địa dị ứng, bụng dạ nhạy cảm, đặc biệt cơ thể mẹ bầu thường bị giảm đề kháng trong thời gian mang thai chính vì vậy cần lựa chọn các loại sữa an toàn và lành tính với cơ thể như đạm A2.

Hàm lượng dinh dưỡng trong sữa A2 Organic cao hơn sữa thông thường:

- Sữa A2 Organic có hàm lượng dinh dưỡng cao đặc biệt là các hạt chất béo có kích thước nhỏ giúp cơ thể dễ hấp thu hơn, hàm lượng canxi tự nhiên trong sữa cao là một nguồn bổ sung canxi hữu cơ tuyêt vời cho bà bầu trong suốt thai kì.

- Sữa Organic được lấy hoàn toàn tự nhiên từ đàn bò ăn cỏ và chăn thả ngoài mồi trường được các nghiên cứu chỉ ra rằng có hàm lượng omega 3 (DHA) cao gấp 52% so với các sữa nuôi nhốt công nghiệp. Đặc biệt các vitamin và các chất chống oxi hóa tự nhiên chỉ có trong sữa Organic giúp mẹ bầu tăng cường sức khỏe có một sức đề kháng tốt cho cả mẹ và bé.

- Sữa AwaRua Organic có hàm lượng đường đặc biệt thấp và là đượng tự nhiên trong sữa không hề được thêm bất cứ loại đường nào từ bên ngoài vào. Do đó, giúp mẹ bầu có chế độ ăn lành mạnh giảm được nguy cơ đái tháo đường thai kì, đặc biệt sử dụng an toàn cho mẹ bầu bị đái tháo đường thai kì giúp kiếm soát chế độ ăn tốt và giữ mức đường huyết ổn định.

Hương vị tham ngon dễ uống thích hợp cho mẹ bầu ốm nghén sợ ngậy ngấy, không thích uống sữa.

- Sữa A2 có cảm quan đẹp mắt, màu sắc và mùi vị đạt đến tiêu chuẩn vàng về sữa. Nên màu sắc và mùi vị sữa được giữu hoàn toàn tự nhiên không cần qua xử lý. 

- Vị sữa A2 thơm ngon, mềm mịn, thanh mát uống không bị ngái.

 - Sự nổi bật nhất của AwaRua Organic là dạng dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên thuần khiết, ít béo, ít ngọt, giàu đạm tốt dễ tiêu hóa nên hàm lượng dinh dưỡng trong sữa tập trung vào bé là chính, điều này sẽ giúp các bà bầu không tăng cân quá nhiều mà thai nhi đủ chất và phát triển khỏe mạnh.

Đặc biệt AwaRua Organic có dòng Awarua Tách béo thành phần sữa được tách gần như hoàn toàn chất béo ra khỏi sữa.

  • Tách gần như hoàn toàn chất béo (fat <1%)
  • Đạm hiếm A2 độc đáo dễ tiêu hóa, êm bụng vị sữa thơm ngon
  • Giàu canxi và các vi chất dinh dưỡng
  • Chứng nhận Organic của chính phủ New Zeland
  • Giảm thiểu tối đa lượng calo, cũng như chất béo hấp thụ vào cơ thể mà vẫn cung cấp đầy đủ 9 chất dinh dưỡng thiết yếu và 8g protein chất lượng cao.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 Awarua Organic là hộp 830g được nhập khẩu từ New Zealand có 2 dòng cho các mẹ bầu lựa chọn:

- Sữa A2 AwaRua Organic Nguyên Kem dành cho: Mẹ bầu có cân nặng bình thường hoặc ăn uống kém, thai nhỏ, ốm nghén khó uống sữa.

- Sữa A2 AwaRua Organic Tách béo: Dành cho mẹ bầu có cơ địa hơi mũm mĩm, thừa cân, béo phì, mẹ bầu có các bệnh lý cần hạn chế chất béo trong khẩu phần ăn như viêm tuy, viếm túi mất, mỡ máu, gan nhiễm mỡ…

- Pha 5 muỗng gạt ngang với 200ml nước ấm (khoảng 30 độ) khuấy đều để hòa tan sữa. Ngày sử dụng từ 2 đến 3 ly.

- Sản phẩm dành cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

 
 
 
Trang web này được sử dụng bởi Chuyên gia Y tế. Những sản phẩm này được sử dụng dưới sự giám sát y tế, nếu bạn có bất cứ mối quan tâm nào, vui lòng tham khảo Chuyên gia Y tế của bạn.
Số ĐKKD: 0305006246 - Ngày cấp: 09/08/2016
Nơi cấp: Phòng ĐKKD Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
Đã thông báo Bộ Công Thương