Tin Tức

TẠI SAO CHỌN ĐƯỜNG TREHALOSE CHO FORTICARE


     Trehalose là một loại đường đôi (disaccharid) có nhiều nghiên cứu chứng minh có những chức năng quan trọng trong công nghệ thực phẩm và mở ra một triển vọng ứng dụng mới tạo ra những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cực kì cao.

Do đó Nutricia chọn loại đường tối ưu nhất cho Forticare:

+) Trehalose có khả năng ức chế hương vị mạnh và mùi của thực phẩm sống, tanh. do đó làm tăng hương vị mà không ảnh hưởng tới tuổi thọ sản phẩm khiến forticare bổ sung hàm lượng EPA và DHA cao nhưng không hề tanh và khó uống.

+) Trehalose có tính chất bảo quản nó duy trì chất lượng của 3 chất dinh dưỡng chính ( carbohydrate, protein, chất béo), bảo vệ tế bào khỏi tác nhân oxy hóa. Đây là một trong những lý do khiến cho forticare không sử dụng chất bảo quản trong sản phẩm.

+) Các chuyên gia dinh dưỡng chọn trehalose cho người bệnh trong thời kỳ cần phục hồi sức khỏe để tăng cường hoạt động tiêu hóa, giúp nhuận tràng, ăn tốt .

+) Trehalose có thể được sử dụng ở nhiệt độ cao trong thời gian dài mà không có nguy cơ bị thủy phân và giữ được màu sắc tự nhiên của sản phẩm.

+) Đường trehalose được chuyển hóa thành glucose để hấp thu do đó tạo ra lượng đường trong máu rất ổn định với GI củ forticare là 47 hoàn toàn có thể khuyến cáo sử dụng cho bệnh nhân ung thư có tăng đường huyết hoặc có mắc kèm đái tháo đường.

Forticare lựa chọn những gì tốt nhất và phù hợp nhất cho bệnh nhân ung thư.
#sữa_cho_người_ung_thư
#forticare_dinh_dưỡng_chuyên_biệt_cho_ung_thư

Trang web này được sử dụng bởi Chuyên gia Y tế. Những sản phẩm này được sử dụng dưới sự giám sát y tế, nếu bạn có bất cứ mối quan tâm nào, vui lòng tham khảo Chuyên gia Y tế của bạn.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Số ĐKKD: 0305006246 - Ngày cấp: 09/08/2016
Nơi cấp: Phòng ĐKKD Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
Đã thông báo Bộ Công Thương