Tin Tức

DANONE NUTRICIA TẶNG QUÀ 1/6 CHO BỆNH NHI TẠI BỆNH VIỆN TIM HÀ NỘI

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công ty Cổ phần Ollin - đơn vị phân phối sản phẩm của Tập đoàn Danone Nutricia kết hợp với BV Tim Hà Nội đã tổ chức chương trình vui chơi, giao lưu văn nghệ và tặng quà cho các cháu tại đây.

Với các cháu bệnh nhi, ngày Quốc tế thiếu nhi – 1/6 luôn là ngày đong đầy tình yêu thương, được gặp gỡ bạn bè, xem những tiết mục văn nghệ, ảo thuật hấp dẫn hy vọng sẽ giúp các cháu thêm niềm vui và có thêm động lực để vượt qua bệnh tật. 

Cũng tại chương trình, Danone Nutricia đã trao tặng 54 suất quà dành cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện tim Hà Nội. Trong bầu không khí yêu thương, đại diện Danone Nutricia cùng Ban lãnh đạo Bệnh viện cũng tham gia vào các tiết mục văn nghệ, giao lưu với các cháu. Chương trình đã kết thúc tốt đẹp, với nụ cười luôn thường trực trên môi các bé và gia đình. 

Một số hình ảnh được ghi nhận:

Trang web này được sử dụng bởi Chuyên gia Y tế. Những sản phẩm này được sử dụng dưới sự giám sát y tế, nếu bạn có bất cứ mối quan tâm nào, vui lòng tham khảo Chuyên gia Y tế của bạn.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Số ĐKKD: 0305006246 - Ngày cấp: 09/08/2016
Nơi cấp: Phòng ĐKKD Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
Đã thông báo Bộ Công Thương