News

HỘI NGHỊ KHOA HỌC THƯỜNG NIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ 3 – VIETSPEN 2023

Vào ngày 8/12/2023, tại thành phố Hạ Long, Hội nuôi dưỡng đường tĩnh mạch và đường tiêu hóa Việt Nam (VietSPEN) đã tổ chức hội nghị khoa học toàn quốc lần thứ 3 với chuyên đề “Dinh dưỡng trong bệnh lý tiêu hóa”.

Khách mời tham dự bao gồm:

PGS. BS Nguyễn Trường Sơn – Nguyên thứ trưởng Bộ Y Tế

Ths.BS Lê Văn Phúc – Trưởng ban thực hiện Chính sách BHYT – BHXH VN

TS. BS. CKII Nguyễn Tri Thức – Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy

Với sự tham gia của hơn 400 bác sỹ chuyên khoa, bác sỹ dinh dưỡng khắp các tỉnh và thành phố lớn trên  cả nước.

Hội nghị có 12 bài báo cáo khoa học từ các chuyên gia trong và ngoài nước như TS.BS. Lưu Ngân Tâm – Chủ tịch VietSPEN, Trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh; GS.BS. Nguyễn Quốc Kính – Phó chủ tịch Hội Gây mê hồi sức Việt Nam; GS. BS. Johann Ockenga – Giám đốc Trung tâm Tiêu hóa – Gan – Nội tiết và Dinh dưỡng, Bệnh viện Bremen (Đức) và nhiều chuyên gia thuộc lĩnh vực tiêu hoá và dinh dưỡng lâm sàng….nhằm cập nhật kiến thức và trao đổi kinh nghiệm chuyên môn với các bác sỹ lâm sàng thuộc nhiều chuyên khoa và cho các chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng, nhằm cải thiện kết quả điều trị cho người bệnh. Các bệnh lý liên quan đến đến đường tiêu hóa như viêm tụy, suy gan, xơ gan, viêm ruột, hội chứng ruột ngắn, ngoại khoa…

Công ty cổ phần Ollin hân hạnh là nhà tài trợ VÀNG tại hội nghị lần này. Là đối tác tốt nhất trong dinh dưỡng lâm sàng, Ollin luôn cam kết đồng hành cùng chuyên gia y tế trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

ProtiMedic nhập khẩu chính hãng từ Hà Lan, phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần Ollin, là giải pháp tiên tiến nhất bổ sung protein dưới dạng cô đặc, uống liền. Với hàm lượng protein lên đến 20g trong thể tích siêu nhỏ 40ml, giải quyết được vấn đề khó ăn khó nuốt cho những người có bệnh lý. Ngoài ra đây cũng là lựa chọn ưu việt và tiện lợi cho những người có nhu cầu protein cao hơn bình thường như người tập thể thao, vận động nhiều nhưng dinh dưỡng từ các bữa ăn không đủ để đáp ứng nhu cầu hàng ngày.

Một số hình ảnh khác diễn ra trong hội nghị 

 

Trang web này được sử dụng bởi Chuyên gia Y tế. Những sản phẩm này được sử dụng dưới sự giám sát y tế, nếu bạn có bất cứ mối quan tâm nào, vui lòng tham khảo Chuyên gia Y tế của bạn.
Số ĐKKD: 0305006246 - Ngày cấp: 09/08/2016
Nơi cấp: Phòng ĐKKD Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
Đã thông báo Bộ Công Thương