Chính sách hoạt động

  1. Chính sách thanh toán:

Có 2 hình thức thanh toán, quy khách có thể lựa chọn một trong các hình thức sau để thuận tiện và phù hợp nhất khi mua hàng tại www.ollin.vn:

  • Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng của ollin.vn ở các địa chỉ để lựa chọn sản phẩm và thanh toán trực tiếp cho nhân viên thu ngân tại cửa hàng. Ngoài ra khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng quý khách còn nhận sự chăm sóc nhiệt tình cũng như tư vấn chu đáo cho từng sản phẩm từ nhân viên www.ollin.vn. Các chi nhánh và cửa hàng của shop:

       Hồ Chí Minh:30/4 Ngô Thời Nhiệm, P7, Quận 3.

       Hà Nội: Nhà E9, Dự án 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa.

       Đà Nẵng:  116 Lý Thái Tông, Thanh Khê.

  • Thanh toán chuyển khoản: Khi thanh toán chuyển khoản quý khách vui lòng ghi rõ nội dung và để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay cho quý khách trong thời gian sớm nhất khi nhận được thanh toán để xác nhận đơn hàng với quý khách:

Thông tin chuyển khoản:

Ngân hàng BIDV –  CN Sài Gòn 

Mã số tài khoản: 14010001216697

Tên tài khoản: Công Ty Cổ Phần Ollin

  1. Chính sách vận chuyển:

Thông thường www.ollin.vn sẽ giao hàng cho khách hàng trong khoảng 02 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn vài ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên ollin.vn liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của ollin.vn tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng cho ollin.vn chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, www.ollin.vn miễn phí cho đơn hàng trên 1.000.000 đồng trong vòng bán kính 20 km tính từ tru sở công ty tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Đối với đơn hàng trên 2.000.000 đồng sẽ miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Đối với các đơn hàng dưới 1.000.000 đồng sẽ tính phí theo bảng giá của các dịch vụ vận chuyển khác (tham khảo giaohangnhanh) đối với nội thành và 100.000đ đối với đơn hàng ở tỉnh.

  1. Chính sách đổi trả/ hoàn tiền:

Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng chúng tôi giao và báo lại ngay cho nhân viên giao hàng nếu phát hiện thấy tình trạng hàng lỗi, hàng không đúng loại mà khách đã đặt,…để được hỗ trợ sớm nhất việc đổi trả lại sản phẩm khác cho khách hàng.

Các trường hợp được đổi trả:
-    Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
-    Sản phẩm không còn nguyên bao bì, bao bì bị biến dạng có dấu hiệu thay đổi

  • Sữa bị vón cục và có vật thể lạ, đến hạn sử dụng, có màu lạ, không đạt chất lượng như cam kết của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

www.ollin.vn cam kết đổi sản phẩm nếu sản phẩm mà quý khách nhận được không thể sử dụng mà lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi do qua trình vận chuyển... Đề nghị khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.

  • Điều kiện đổi trả sản phẩm

-     Sản phẩm đổi trả phải có hóa đơn bán hàng kèm theo.

-     Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng . Đối với sản phẩm có hộp phải còn nguyên hộp, đầy đủ hướng dẫn sử dụng đi kèm, tặng phẩm (nếu có)

- Công ty chỉ đổi hàng miễn phí các trường hợp hàng bị quá hạn sử dụng, không đúng loại khách hàng đã đặt hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do lỗi từ phía công ty. Các trường hợp khác quý khách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn.

  • Hình thức đổi trả - hoàn tiền

- Sản phẩm được đổi mới trong vòng 3 ngày.Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi của nhà sản xuất). Nếu đổi khác loại sản phẩm đã mua, thì sản phẩm muốn đổi phải có giá bằng sản phẩm đã mua.Trong trường hợp đổi thấp hơn sản phẩm đã mua thì số tiền thừa chúng tôi sẽ không hoàn lại. Đối với trường hợp sản phẩm đổi hơn giá, người mua phải thanh toán thêm số tiền hơn đó.
- Sản phẩm đổi trả khi bộ phận kinh doanh của www.ollin.vn đã xác nhận về tình trạng sản phẩm, lỗi của sản phẩm.
- Chúng tôi chỉ cho đổi sản phẩm này sang sản phẩm cùng loại hoặc khác loại. Trong trường hợp khách hàng không đồng ý thì có thể yêu cầu hoàn lại tiền. Số tiền hoàn lại sẽ bằng số tiền mà khách hàng bỏ ra mua sản phẩm. Tiền hoàn lại có thể bằng hình thức chuyển khoản hoặc nhận tiền mặt tại công ty.

  • Phí vận chuyển sản phẩm đổi trả từ nơi khách hàng đến cửa hàng do khách hàng chi trả. Đối với trường hợp lỗi thuộc về phía công ty, công ty sẽ chi trả toàn bộ phí vận chuyển đó.
Số ĐKKD: 0305006246 - Ngày cấp: 09/08/2016
Nơi cấp: Phòng ĐKKD Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
Đã thông báo Bộ Công Thương