Tư Vẫn Dinh Dưỡng

CÂU HỎI VỀ FORTICARE DINH DƯỠNG CHUYÊN BIỆT CHO UNG THƯ


Sản phẩm forticare là một dinh dưỡng không thể thiếu cho người ung thư trong việc ngăn chặn quá trình sụt cân dẫn đến suy mòn nâng cao sức đề kháng và thể lực giúp họ đáp ứng tốt với điều trị. Trong quá trình sử dụng người nhà cũng như chính bản thân người bệnh đã có những câu hỏi thắc mắc về sản phẩm. Chuyên gia tư vấn của Forticare xin được phép giải đáp một số câu hỏi thường gặp sau:

FORTICARE CÓ DÙNG ĐƯỢC CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG KHÔNG MÀ NGỌT QUÁ? 

Forticare có chỉ số đường huyết thấp GI=47 nên dùng được cho người tiểu đường không làm tăng đột ngột chỉ số đường huyết của họ, cần lưu ý không uống quá nhiều sữa cùng một lúc mà nên chia nhỏ và cách đều trong ngày.
Sữa được bào chế với vị ngọt đậm nhằm kích thích vị giác của bệnh nhân ung thư đang bị mất vị giác và chán ăn giúp bệnh nhân cảm nhận được hương vị của đồ ăn tốt hơn.

TẠI SAO CHAI FORTICARE BÉ QUÁ, CHỈ 125ML?

Quan điểm ăn nhiều mới bổ sung được nhiều chất giờ đây đã không còn đúng với bào chế hiện đại. Mặc dù chỉ với 125ml nhưng forticare đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cực kì cao của người bệnh ung thư. Với thiết kế thể tích co nhỏ 125ml giúp bệnh nhân tuân thủ điều trị khi uống sữa uống hết khẩu phần dinh dưỡng không bỏ phí sữa.

LIỀU DÙNG FORTICARE THẾ NÀO LÀ HỢP LÍ?

Vì Forticare là dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư ngoài bổ sung năng lượng cao nó còn bổ sung EPA một acid béo có vai trò quan trọng trong hỗ trợ điều trị ung thư do đó theo khuyến cáo của bác sĩ nên sử dụng 2g EPA mỗi ngày tương ứng với 3 chai forticare/ 1 ngày.

FORTICARE CÓ UỐNG LẠNH ĐƯỢC KHÔNG?

Điều này hoàn toàn được nếu bệnh nhân thích uống lạnh có thể bảo quản sữa trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng sẽ ngon hơn.

TẠI SAO HẠN DÙNG FORTICARE LẠI NGẮN

Forticare được nhập khẩu nguyên lon từ Hà Lan về Việt Nam đã mất khoảng thời gian vận chuyển và làm thủ tục hồ sơ sản phẩm khoảng 2 đến 3 tháng. Hơn nữa, sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu hoàn toàn không có chất bảo quản nên hạn dùng ngắn nhưng chất lượng của sản phẩm hoàn toàn không thay đổi đến ngày cuối cùng của hạn sử dụng nên khách hàng của Forticare có thể yên tâm sử dụng.

Trang web này được sử dụng bởi Chuyên gia Y tế. Những sản phẩm này được sử dụng dưới sự giám sát y tế, nếu bạn có bất cứ mối quan tâm nào, vui lòng tham khảo Chuyên gia Y tế của bạn.
Số ĐKKD: 0305006246 - Ngày cấp: 09/08/2016
Nơi cấp: Phòng ĐKKD Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
Đã thông báo Bộ Công Thương