Tin Tức

TẠI SAO PHẢI CHO BỆNH NHÂN ĂN QUA ỐNG THÔNG? TẠI SAO NÊN CHỌN NUTRISON?

✅ Nuôi dưỡng đường ruột là cách nuôi dưỡng cần được xem xét tiến và hành càng sớm càng tốt đối với bệnh nhân không thể ăn uống như thông thường hoặc do hôn mê, …

✅ Bởi dinh dưỡng qua thông là gần với dinh dưỡng qua đường tiêu hoá nhất và gần với tự nhiên nhất.

👉 Khi bệnh nhân không ăn được thì nuôi ăn thông là việc đầu tiên nghĩ đến.

📌📌 Lợi ích nuôi ăn thông:

- Giảm tỷ lệ mắc bệnh truyền nhiễm

- Giảm các biến chứng đường tiêu hóa (Hệ thống tiêu hoá của chúng ta có hệ vi khuẩn ruột, do đó cần có thức ăn để nuôi hệ vi khuẩn đó. Nếu bệnh nhân nuôi ăn qua truyền tĩnh mạch quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng hệ vi khuẩn ruột thiếu thức ăn, gây xâm lấn vào phía trong thành ruột, đi vào hệ thống mao mạch bạch huyết của chúng ta gây viêm, hiện tượng này gọi là hiện tượng thẩm lậu)

- Giảm thời gian nằm viện

- Giảm chi phí

- Khôi phục khả năng nhận thức

🔸🔸 Nghiên cứu của Hiệp hội dinh dưỡng Hoa Kỳ công bố năm 2009 cho thấy nhóm bệnh nhân bất tỉnh, đột quỵ nếu được nuôi bằng đường tiêu hoá sẽ có khả năng khôi phục trí nhớ tốt hơn so với nuôi ăn qua tĩnh mạch.

#Nutrison_Liquid - dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân ăn qua ống thông:

- Nutrison được thiết kế là hệ thống cho ăn khép kín tránh nhiễm bẩn, nhiễm khuẩn và đảm bảo vô trùng trong quá trình nuôi ăn cho bệnh nhân nặng không thể ăn uống được bằng đường miệng, thay thế các loại thức ăn truyền thống như cháo, súp tự xay, tự nấu...

- Hệ dinh dưỡng hoàn chỉnh định lượng được hàm lượng, năng lượng và cung cấp đầy đủ các nhóm chất có thể thay thế hoàn toàn bữa ăn.

- Bệnh nhân nặng thường rất hay gặp các biến chứng trên đường tiêu hóa như trào ngược, tiêu chảy gây ra hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến kết quả điều trị và phục hồi. Nutrison với công thức độc quyền thành phần Đạm 4P và hỗn hợp chất xơ MF6 (gồm 4 nhóm chất xơ: nhóm chất xơ tan, nhóm chất xơ không tan, nhóm chất xơ lên men, nhóm chất xơ không lên men) giúp bệnh nhân giảm thiểu biến chứng tiêu chảy, tối ưu hóa hấp thu, không gây đông vón tại dạ dày, không chướng bụng.

- Nutrison giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc cho bệnh nhân, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi, giảm biến chứng, rút ngắn thời gian chăm sóc y tế đồng thời tiết kiệm chi phí điều trị.

#Nutrison #nutricia #ollin #energy #protein

#Dinh_dưỡng_chuyên_biệt_qua_ống_thông

Trang web này được sử dụng bởi Chuyên gia Y tế. Những sản phẩm này được sử dụng dưới sự giám sát y tế, nếu bạn có bất cứ mối quan tâm nào, vui lòng tham khảo Chuyên gia Y tế của bạn.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Số ĐKKD: 0305006246 - Ngày cấp: 09/08/2016
Nơi cấp: Phòng ĐKKD Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
Đã thông báo Bộ Công Thương