Tin Tức

SỮA CHO NGƯỜI BỆNH COPD (Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính)

CHĂM SÓC CHO NGƯỜI BỆNH PHỔI TẮC NGHẼN MẠN TÍNH COPD

✅ Chăm sóc người bệnh cần phải hiểu được sự nguy hiểm của bệnh, các triệu chứng cũng như phát sinh. Theo y tế, COPD được coi là sát thủ vô hình với con người. Bệnh có những biểu hiện âm thầm, không gây nguy hiểm tức thì cho người bệnh mà chỉ làm cho bệnh nhân thường xuyên thiếu oxy trong máu gây nên cảm giác mệt mỏi, khó thở, tức ngực, ho, suy nhược, thậm chí không thể di chuyển được.

✅ Chăm sóc bệnh nhân COPD chú trọng đến các biến chứng của bệnh như: viêm phổi, ung thư phổi, tràn khí màng phổi và khiến các bệnh khác nặng thêm như suy tim, đái tháo đường…

✅ COPD là bệnh chưa thể điều trị khỏi hoàn toàn nên chăm sóc bệnh nhân COPD chỉ có thể là làm giảm các triệu chứng, làm chậm quá trình tổn thương phổi và cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

✅ Phải khuyên bệnh nhân không tiếp xúc với các chất kích thích đường tiêu hóa như: bỏ thuốc lá, tránh các nơi có nhiều khói thuốc, tránh các việc quét dọn, lau bụi, tiếp xúc với các loại chất tẩy và các chất kích thích niêm mạc hô hấp.

✅ Chăm sóc bệnh nhân COPD chú ý tới chế độ ăn của người bệnh: chế độ ăn giàu đạm, đủ nước và đủ các chất khoáng, vitamin… Nên ăn 5-6 bữa để làm giảm khó thở trong và sau khi ăn. Nên nghỉ ngơi trước và sau khi ăn nếu việc ăn uống làm cho bệnh nhân cảm thấy khó thở.

👍 FORTIMEL PROTEIN 125mL là dinh dưỡng y học giàu đạm, dạng thu nhỏ 125ml giúp hỗ trợ bệnh nhân COPD, bệnh nhân nhu cầu đạm và năng lượng cao hồi phục một cách nhanh chóng. Với hàm lượng dinh dưỡng cao trong thể tích nhỏ giúp bệnh nhân dễ dàng uống và đảm bảo được nhu cầu dinh dưỡng cần thiết.

👍 Fortimel protein 125mL được biết đến như là sữa cho bệnh nhân COPD bởi giá trị dinh dưỡng cao trong một thể tích nhỏ chính là sự phù hợp trong việc nuốt ở người COPD.

🦾 Mỗi chai 125ml sẽ chứa 18gr đạm, tương đương với 100gr beefsteak (thịt bò nạc)

👉 Fortimel Compact Protein sẽ ra mắt hai hương vị Vani và Dâu, giúp linh hoạt trong lựa chọn.

#Fortimel #Compact #Protein #Fortimel_Compact_Protein #COPD #Đạm #Năng_lượng

Trang web này được sử dụng bởi Chuyên gia Y tế. Những sản phẩm này được sử dụng dưới sự giám sát y tế, nếu bạn có bất cứ mối quan tâm nào, vui lòng tham khảo Chuyên gia Y tế của bạn.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Số ĐKKD: 0305006246 - Ngày cấp: 09/08/2016
Nơi cấp: Phòng ĐKKD Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
Đã thông báo Bộ Công Thương