Tin Tức

MÔ HÌNH KINH DOANH KHÁC BIỆT (Hơn cả nhu cầu khách hàng)

Mô hình kinh doanh khác biệt (Hơn cả nhu cầu khách hàng)👍❤️❤️❤️🎯🎯🎯

Tôi là   Nguyen Ba Cong  Chủ Tịch & CEO công ty OLLIN Global xuất thân là Dược sĩ với những hiểu biết về nghành nghề được học. Với 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trong nghành dược phẩm và dinh dưỡng đã xây dựng nên rất nhiều sản phẩm trở thành thương hiệu nổi tiếng Việt Nam như Aquadetrim, Ferlatum, Reamberin, Cycloferon (trong nghành dược phẩm) và đặc biệt là các sản phẩm về dinh dưỡng như Nutrison, FortiCare, Fortimel, NutriniDrink.

Câu hỏi là tại sao những sản phẩm này lại được khách hàng tiếp nhận tốt vây? Câu trả lời rất đơn giản nằm ở chiến lược và mô hình kinh doanh của OLLIN. Chúng tôi không phải công ty sản xuất ra những sản phẩm và mang đi bán mà chúng tôi thấy nhu câu của khách hàng cần gì, sẽ đi tìm những sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng hoặc cao hơn nữa là bằng những hiểu biết rất sâu về nghề nghiệp tôi muốn chọn những sản phẩm đặc biệt mà nếu không có kiến thức chuyên môn, nghiên cứu, tìm tòi sẽ không thể có được 😆

Tôi lấy ví dụ việc hợp tác với công ty Danone Nutricia là do nghiên cứu thấy nghành dinh dưỡng Việt Nam 7 năm về trước rất sơ khai, các sản phẩm dinh dưỡng sử dụng không đúng cách, thường thì hay gọi Nôm Na là sữa mà mỗi sản phẩm sữa thì dùng bách bệnh. Sau khi tìm hiểu thấy khách hàng cần nhu cầu về dinh dưỡng cho từng loại bệnh nhưng lại không có sản phẩm nào vậy trên thị trường, hoặc có thì không hoàn chỉnh. Tôi đã rà soát tất cả các công ty, tổ chức trên thế giới về ngành dinh dưỡng và may mắn thay có tập đoàn Danone Nutricia số 1 Châu Âu về dinh dưỡng. Các sản phẩm của Danone Nutricia chuyên biệt và còn hơn cả những gì tôi mong muốn, để có được cái nhìn rõ nét xin lấy ví dụ Nutrinidrink Compact Multifiber là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ chậm tăng trưởng chiều cao, cân nặng, suy dinh dưỡng, nằm viện từ 1-12 tuổi. Thường đối tượng trẻ em này sẽ khó ăn uống, ăn không được nhiều, hệ tiêu hoá luôn có vấn đề, hấp thu kém. Nắm bắt được việc này kết hợp với công nghệ hàng trăm năm của Danone Nutricia đã sản xuất ra sản phẩm với rất nhiều hương vị khác nhau như Neutral, Dâu Tây, Vanilla, ...giúp bé có nhiều lựa chọn theo ý mình, đặc biệt là dạng Compact 125ml nhưng hàm lượng dinh dưỡng hơn 1,5 lần các sản phẩm khác 237ml giúp bé ăn ít mà đảm bảo đủ chất, trong sản phẩm còn chứa hệ đa chất xơ MF6 độc quyền của hãng giúp ổn định hệ tiêu hoá, tạo ra hệ đệm giúp cho việc hấp thu tốt hơn, ngoài ra nhu cầu hàng xách tay hay nguồn gốc Châu Âu (Hà Lan, Đức) rất được ưa thích.

✅ Các sản phẩm khác như :

- FortiCare chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư, tiểu đường là một sự khác biệt và duy nhất nên hiện nay tất cả các bệnh nhân ung thư lựa chọn.

- Nutrison chuyên biệt cho bệnh nhân nuôi ăn qua sonde đáp ứng tất cả những nhu cầu bệnh nhân nên các viện trên Việt Nam sử dụng lớn nhất.

- Fortimel Protein 125ml đặc biệt tốt cho bệnh nhân COPD, bệnh nhân cần ăn lượng ít mà đảm bảo đủ chất, các bệnh lý thiếu hụt dinh dưỡng.

- Fortimel Powder cho người cần bổ xung dinh dưỡng hàng ngày.

- NutriniDrink Powder cho trẻ chậm tăng trưởng, thấp còi.

Hầu hết các sản phẩm trên đều đáp ứng như cầu khách hàng hoặc hơn cả như cầu khách hàng 😍

Hơn cả mong đợi Danone Nutricia là tập đoàn phát triển dinh dưỡng toàn cầu không chỉ bán hàng mà còn mang lại giá trị sức khoẻ, chúng tôi luôn tổ chức đào tạo nâng cao kiến thức cho bác sĩ, cán bộ y tế và cộng đồng mang lại giá trị xã hội 🎯

Quý khách có thể tham khảo trên các website, Fanpage, YouTube hoặc liên hệ công ty qua điện thoại.

https://nutrinidrink.vn

https://m.youtube.com/channel/UCR0j2rvU_BNIVewxi2xcy1w

Trang web này được sử dụng bởi Chuyên gia Y tế. Những sản phẩm này được sử dụng dưới sự giám sát y tế, nếu bạn có bất cứ mối quan tâm nào, vui lòng tham khảo Chuyên gia Y tế của bạn.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Số ĐKKD: 0305006246 - Ngày cấp: 09/08/2016
Nơi cấp: Phòng ĐKKD Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
Đã thông báo Bộ Công Thương