Tin Tức

KHUYẾN CÁO VỀ LƯỢNG PROTEIN CUNG CẤP MỖI NGÀY

✨ Trong y tế, khuyến cáo sử dụng 0,8g Protein/kg/ngày.
✨ Trong bệnh, yêu cầu Protein cũng có thể tăng lên 50% nhưng lượng Protein ăn vào ở người bệnh lại giảm.

🌳 Một ví dụ ở bệnh nhân: Tăng từ từ yêu cầu về Protein lên 1,2g/kg/ngày. Cân nặng của bệnh nhân là 56kg. Tổng lượng Protein cần bổ sung vào cơ thể là 70g/ngày và tổng lượng đạm cần TĂNG thêm sẽ là 24g/ngày.

⭐️ Tương ứng với 24g Protein thiếu hụt đó có thể được cung cấp bằng cách ăn 120g thịt bò hoặc 4 quả trứng hoặc 3 cốc sữa (tương ứng với 600ml sữa) hoặc 2 cốc sữa Fortimel (tương ứng với 400ml sữa).

💥Tại sao Fortimel Powder làm được điều đó?

Trong mỗi cốc 200ml sữa Fortimel chứa 300kcal & 15g Protein. Fortimel đã được chứng minh giàu Protein hơn các sản phẩm cung cấp dinh dưỡng khác lên đến 35%. Với 2 cốc Fortimel mỗi ngày được xem là đủ để đáp ứng hoặc bù vào lượng Protein bị thiếu do ăn uống bình thường không thể cung cấp đủ hoặc do nhu cầu đạm tăng lên.

👉 Fortimel Powder tự hào là nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh giàu Protein, giàu năng lượng với đầy đủ vitamin, khoáng chất và chất xơ. Sẵn sàng vượt qua thách thức trong việc lấp đầy lượng Protein thiếu hụt.

Trang web này được sử dụng bởi Chuyên gia Y tế. Những sản phẩm này được sử dụng dưới sự giám sát y tế, nếu bạn có bất cứ mối quan tâm nào, vui lòng tham khảo Chuyên gia Y tế của bạn.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Số ĐKKD: 0305006246 - Ngày cấp: 09/08/2016
Nơi cấp: Phòng ĐKKD Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
Đã thông báo Bộ Công Thương