Tin Tức

HIỂU ĐÚNG VỀ DINH DƯỠNG CHO BỆNH NHÂN


CÁC CỤ CÓ CÂU " CÓ THỰC MỚI VỰC ĐƯỢC ĐẠO"

Đa phần người nhà cũng như bệnh nhân khi có bệnh nằm viện chỉ tập trung quan tâm đến thuốc chữa bệnh và các phương pháp điều trị mà quên mất dinh dưỡng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị và phục hồi sức khỏe, đặc biệt trong môi trường bệnh viện người bệnh trở nên chán ăn cùng với điều kiện sinh hoạt hạn chế nên đa phần mua thức ăn sẵn do đó dinh dưỡng cho bệnh nhân cũng trở nên nghèo nàn không chỉ về mặt khẩu vị mà đặc biệt nghèo nàn về chất dinh dưỡng. Một cơ thể gầy yếu và suy nhược làm sao có sức chống đỡ với bệnh tật.

CHI PHÍ DINH DƯỠNG TỐN KÉM VÀ KHÔNG CẦN THIẾT.

Điều này là hoàn toàn không đúng, theo thống kê tại bệnh viện về việc so sánh với chi phí thuốc thang và chi phí giường bệnh thì chi phí dinh dưỡng là một trong những chi phí thấp nhất nhưng đem lại hiệu quả thiết thực và trông thấy trên bệnh nhân giúp tăng sức đề kháng tự nhiên, hỗ trợ điều trị và phục hồi.

TẠI SAO PHẢI LÀ DINH DƯỠNG CHUYÊN BIỆT CHO BỆNH NHÂN MÀ KHÔNG PHẢI LÀ THỰC PHẨM THÔNG THƯỜNG

Cơ thể bệnh nhân đang yếu dẫn đến đường tiêu hóa cũng yếu theo khi đó họ cần một dinh dưỡng chuyên biệt có hàm lượng chất dinh dưỡng cao ở dạng dễ hấp thu, tiện dùng không gây biến chứng trên đường tiêu hóa như táo bón, đầy bụng, tiêu chảy càng làm cho sức khỏe của bệnh nhân thêm trầm trọng.

CHƯA ĐÁP ỨNG ĐỦ NHU CẦU DINH DƯỠNG CHO BỆNH NHÂN.


Người bệnh có nhu cầu dinh dưỡng tăng gấp nhiều lần so với người bình thường, đồng thời phải đáp ứng nhanh chóng đặc biệt là nhóm chất protein tham gia vào thành phần tổng hợp nên các miễn dịch tự nhiên tái tạo tế bào đặc biệt với bệnh nhân có can thiệp mổ, phẫu thuật dinh dưỡng giúp họ nhanh lành vết mổ giảm nhiễm trùng.

 Các cán bộ y tế chọn #Fortimel để chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân của họ còn bạn thì sao?

Trang web này được sử dụng bởi Chuyên gia Y tế. Những sản phẩm này được sử dụng dưới sự giám sát y tế, nếu bạn có bất cứ mối quan tâm nào, vui lòng tham khảo Chuyên gia Y tế của bạn.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Số ĐKKD: 0305006246 - Ngày cấp: 09/08/2016
Nơi cấp: Phòng ĐKKD Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
Đã thông báo Bộ Công Thương