Tin Tức

Dinh dưỡng với bệnh nhân ung thư


0.5 cm

Chẩn đoán ung thư là một sự kiện thay đổi cuộc sống cho cả bệnh nhân và những người xung quanh. Vì nhiều lý do, tỷ lệ mắc bệnh ung thư dự kiến  sẽ tăng trong những năm tới. Dân số già hóa, đô thị hóa, giảm tập thể dục, béo phì, hút thuốc đều góp phần vào con số ngày càng tăng.

Một trong những thay đổi vật lý phổ biến nhất là sụt cân. Trong thực tế, có đến 80% bệnh nhân    bị sụt cân tại một số thời điểm trong thời gian bệnh của họ, 20% bệnh nhân ung thư chết   do suy dinh dưỡng và sụt cân hơn là do bệnh ung thưCó nhiều lý do dẫn đến điều này, từ giảm lượng thức ăn do yếu tố tâm lý hoặc hạn chế về thể chất và thay đổi trao đổi chất gây ra bởi bệnh và/hoặc do tác động bởi việc điều trị.



Vai trò của dinh dưỡng


Bệnh nhân ung thư có thể trải qua một loạt các vấn đề dinh dưỡng, bao gồm chán ăn, sụt cân và/hoặc các vấn đề về nuốt. Một trong số những vấn đề này có thể gây ra bởi chính bệnh ung thư, trong khi số khác là do ảnh hưởng đến từ việc điều trị. Đối với bệnh nhân suy dinh dưỡng, khả năng phục hồi sẽ bị ảnh hưởng thông qua việc giảm đáp ứng với hóa trị, tỷ lệ nhập viện cao hơn và chất lượng cuộc sống thấp hơn.

Tại Nutricia, chúng tôi cố gắng tạo ta sự khác biệt tích cực và đã được chứng minh trong cuộc sống của bệnh nhân bằng cách hỗ trợ bệnh nhân, người chăm sóc và xã hội trong suốt hành trình và giúp cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn.




FortiCare – sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư, cần nhu cầu dinh dưỡng cao

Forticare là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư của tập đoàn Nutricia Hà Lan. Sữa Forticare giúp ngăn ngừa và điều trị sụt cân, đặc biệt là cho bệnh nhân ung thư và những bệnh nhân cần năng lượng cao, suy dinh dưỡng, mới ốm dậy…  

 

Ưu điểm của Forticare 

- Thể tích nhỏ gọn (125mL) giúp tăng sự tuân thủ của bệnh nhân.

- Công thức dinh dưỡng giàu năng lượng 1.6kcal/ml (200kcal/125ml).

- Công thức dinh dưỡng cao protein 11.3g/125 ml phù hợp với nhu cầu protein cao ở bệnh nhân ung thư.

- Giàu EPA (0.746g/125ml) một acid béo omega 3 chiết xuất từ dầu cá đã được chứng minh lâm sàng giúp giảm tình trạng sụt cân do ung thư.

- Mùi vị thơm ngon, dễ uống, kích thích vị giác với 2 vị cam chanh và cappuccino.

- Chỉ số đường huyết (GI) thấp phù hợp với những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

- Ngoài ra, Forticare bổ sung đầy đủ hỗn hợp chất xơ, vitamin và khoáng chất tạo ra một hệ dinh dưỡng hoàn chỉnh và chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư.



Chúng tôi là Nutricia và chúng tôi tin vào sức mạnh của dinh dưỡng để tạo sự khác biệt tích cực và đã được chứng minh cho sức khỏe. Mỗi ngày chúng tôi được truyền cảm hứng bởi mục tiêu: "Tiên phong khám phá dinh dưỡng giúp mọi người ở mọi lứa tuổi sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn".

           

               



Trang web này được sử dụng bởi Chuyên gia Y tế. Những sản phẩm này được sử dụng dưới sự giám sát y tế, nếu bạn có bất cứ mối quan tâm nào, vui lòng tham khảo Chuyên gia Y tế của bạn.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Số ĐKKD: 0305006246 - Ngày cấp: 09/08/2016
Nơi cấp: Phòng ĐKKD Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
Đã thông báo Bộ Công Thương