Tin Tức

DANONE NUTRICIA TRAO QUÀ 1/6 CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ TẠI CUNG THIẾU NHI HÀ NỘI VÀ LỚP HỌC TÌNH THƯƠNG TRƯỜNG THCS AN DƯƠNG - HN

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công ty Cổ phần Ollin - đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của Tập đoàn Danone Nutricia phối hợp với Thành đoàn Hà Nội đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tại Cung Thiếu nhi Hà Nội và các em nhỏ tại Lớp học tình thương, Trường THCS An Dương, Tây Hồ, HN

Đồng chí Lê Quang Đại, Giám đốc Cung Thiếu nhi Hà Nội cho biết, ngày 1/6, các bạn nhỏ Thủ đô hân hoan đón ngày Quốc tế thiếu nhi, đồng thời cũng là ngày kỷ niệm thành lập Cung Thiếu nhi Hà Nội - Lâu đài của tuổi thơ. Chương trình kỉ niệm 65 năm kỉ niệm Cung thiếu nhi Hà Nội được tổ chức thành công tốt đẹp. Trong khuôn khổ chương trình, 20 phần quà được trao đến các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập.

Cũng nhân dịp này, Công ty Cổ phần Ollin cùng với Thành đoàn HN đến thăm lớp học tình thương của bà giáo Hồ Hương Nam tại THCS An Dương. Bà Nam năm nay đã 88 tuổi, còn lớp học của bà đã mở được 20 năm với gần 20 học sinh khuyết tật ở các độ tuổi khác nhau.
Đại diện Công ty Cổ phần Ollin bày tỏ sự xúc động trước hoàn cảnh của các em học sinh nơi đây và tấm lòng của bà giáo Hồ Hương Nam, đồng thời trao 20 phần quà cho các em từ nhãn hàng Danone Nutricia.
Một số hình ảnh:

Trang web này được sử dụng bởi Chuyên gia Y tế. Những sản phẩm này được sử dụng dưới sự giám sát y tế, nếu bạn có bất cứ mối quan tâm nào, vui lòng tham khảo Chuyên gia Y tế của bạn.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Số ĐKKD: 0305006246 - Ngày cấp: 09/08/2016
Nơi cấp: Phòng ĐKKD Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
Đã thông báo Bộ Công Thương